วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูชะตาไพ่ยิปซีศาสตร์ลึกลับโบราณกาลสำคัญเรื่องความแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ทาโร่ต์เป็นที่รู้จักมักคุ้นกันในตัวแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในงานทำนายชะตากรรมชะตาราศีซึ่งพนมเชื่อกันว่ามีเหตุแม่นยำเป็นเหมือนลายแทงสมบัติชีวิตที่จะบอกเรื่องเป็นไปข้าวของเครื่องใช้ทุกช่วงเวลาชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้ทายกันอยู่ในสมัยปัจจุบันและสดที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งยังมีชีวิตอยู่ชุดใหญ่ 22 ใบ บอกตำนานที่จะต้องมีขึ้น เป็นตัวกำหนดโชคชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดย่อยมี 56 ใบ หมายถึงสิ่งของที่ตัดผ่านเข้ามาในแม้ว่าละช่วงชีวิต
การวางไพ่เพื่อทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้รองรับความการตั้งกฎเกณฑ์มากที่สุดคือการวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูรูปการณ์ในปัจจุบัน
ตำแหน่งด้วยกันเนื้อความหมายคดีสำคัญของไพ่
ตำแหน่งที่ 1 ความหมายเรียกตัว วาสนา บุคลิกลักษณะลักษณะ นิสัยดวงจิตคอ สภาวะจิตใจ และภาวะช่วงปัจจุบัน
สถานภาพที่ 2 ความหมาย เหตุการณ์ที่กองพลจะเข้ามา เครื่องแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งสดทำเนียบมีผลปะทะกับเจ้าดวงค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความได้คิด ความตั้งใจ หนหน้า อาจหมายบรรลุเหล่ากอผู้ใหญ่หรือว่าพ่อก็ได้
ตำแหน่งแดน 4 ความหมาย โบราณกาลที่ผ่านมาแล้วไป สิ่งที่ส่งผนวกดวงชะตาในช่วงนั้นๆ ชี้สถานะลู่ทางการเงิน การงานและอาชีพ ถ้าเป็นบุคคลหมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดข้าวของปัญหาแดนกำลังเผชิญอยู่ สมมตเป็นสามัญชนจะหมายถึงข้าราชบริพาร ลูกน้อง ซึ่งสภาพนี้สมรรถนำไปชดใช้ดูร่วมกับไพ่ในตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความหวัง ปัญหา วิธีคิด การดัดสันดานปัญหาที่กำลังเจอะเจออยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งแวดล้อมและมนุชรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความตกใจกลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทสรุปความทั้งหมดของไพ่ที่อยู่เปิดได้ บอกสิ่งที่จะกำเนิดขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดเหรอไม่หลุดพ้นออกจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะรวดไปก็หมายถึงไปก็ได้แทบกัน ซึ่งระยะนี้การเงินของใช้คุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงที่ดินรายได้ที่ได้มาอาจหาญขาดมือเหรอหมดรายได้ เติมให้คุณอีกต่างหากจะมีรายจ่ายมากขึ้นตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่ต่อจากนั้นค่าใช้จับจ่ายใช้สอยของแกจะหมดเสด็จพระราชดำเนินกับการสัญจรเตร่สนุกสนานตามสถานที่บันเทิงสิ้นเปลืองเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นควรพึงระวังการรักมันส์อาจทำให้เอ็งทุกข์ถนัดเมื่อถึงระยะที่เงินขาดมือ แต่ยังไงก็ตามแต่เพราะพื้นฐานทิศานุทิศการเงินที่ดีพร้อมทั้งความสามารถแห่งการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งความรัก ไพ่เดอะเลิฟเว่อร์ตรงนั้นจะเป็นเสมอเหมือนตัวแทนของคนที่กำลังกายมีกรณีรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีโดด คนที่ยังไม่บรรจบกับรักอีกต่างหากไม่มีคู่ ก็จะพบปะคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนสัตว์ที่มีหญิบรักแล้ว ความรักก็จักมีความรื่นรมย์ดี แตกต่างคนต่างรอดูแลเอาอกเอาใจใส่ห่วงใยกัน จนมักหมายความว่าที่อิจฉาของขารอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมานานสองนานน่าจะชิมพูดพูดถึงใจความสำคัญการนิพนธ์งานในขณะนี้ โอกาสดีๆ ทหารเข้ามาเอ็งทั้งคู่ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่แกอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวพร้อมด้วยสมาชิกเอี่ยมในไม่ช้านี้ก็หาได้ ส่วนคู่ใดที่เรื่องความรักจักดูจืดชืดและน่าจะเบื่อหน่ายไปบ้างในยุคสมัยที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่แห่งความตาย สมมตเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกอุระตกใจไปยิ่งใหญ่โตล่ะ เพราะคำทำนายไม่ได้น่ากลัวเหมือนชื่อของไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้งานของคุณจะหนักและยุ่งยากบานตะไทขึ้น ที่สำคัญดูเสมือนจะย่ำอยู่พร้อมด้วยที่ไม่ก้าวหน้าดุจที่หวังไว้ด้วยเลย นอกไปนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของเธอ จะมีคนเอาชิ้นงานยากๆ หรือปัญหาที่แก้ไขไม่ได้มาอุดหนุนคุณแก้ ทั้งๆ ที่อุปสรรคเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งเดินทางกว่านั้นจบการงานที่ครุ่นคิดฝันได้แต่วาดฝันโครงการหยิบยกไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จักเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางก้าวหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดเปลี่ยนแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการแดนตัว รวมทั้งแพร่ขยายกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกสักระยะหนึ่ง เพราะว่าช่วงตรงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค ไม่ก็ถึงจะมีช่วงที่โศภิตบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง น่าจะจะหาเวลาสะเดาะดวง ถือข้อกำหนด กินเจ สักช่องไฟหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในการแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนไม่ผิดแขวน ทำนายถึงช่วงยุคที่จะเอ่อไปด้วยคดีทุกข์ยุ่งยากลำบาก และสับสน เอ็งนั้นอาจจะต้องอยู่ในวิสัยที่เป็นไปกล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้คลื่นทวนกระแสควรกลั่นกรองและรอแลเห็นจังหวะไปสักระยะเอ็ดก่อน ระยะนี้ผลงานข้าวของเครื่องใช้คุณจะยังไม่โดดเด่นพร้อมกับไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นกรรมกรหรือผู้ปฏิบัติงานบริษัท ระวังที่จะมีสิทธิ์ถูกปลดเปลื้องออกจากผลงานหรือจากระวางงานที่รับผิดชอบได้ เพราะเอ็งนายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสแท้กว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่สัมผัสโฉลกกับแกจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยเพราะว่าจะมีปัญหาขัดค้านทั้งกับดักเจ้านาย ลูกขนิษฐา และเพื่อนคลุกงาน รวมทั้งผู้ที่จะมาสู่ติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องเจ๋อยากยากเข้ามาหานะค่ะ ที่ประธานให้ระวังสุขภาพไม่งอกงามด้วย อาหารการกินจะจำเป็นต้องดูให้ดีมีสิทธิโรคเกี่ยวและระบบทางเดินเครื่องกินอาจจะมาเยือนได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าสิ่งชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะการเงินของคุณจักดีขึ้น มีวิธีเลือกได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายจัดหามาผลตอบสับเปลี่ยนที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็แตกหน่อเงยเป็นเงินเป็นทองไปสิ้นอายุขัยหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือชะล่าใจจนเกินเที่ยวไปล่ะ เพราะกล้ามีเรื่องราวพลิกเปลี่ยนทำให้ชีวิตอัสดงต่ำลงได้ประหนึ่งกัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณเป็นได้จะได้รับมรดกเป็นผลรวมก้อนโรหรือได้คล้องโชคลาภจากทางไกล ทั้งลาภลอยพร้อมทั้งการเสี่ยง แต่ยกให้ระวังจะเสียเงินวายชนม์ทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจะลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าดวง และผมสามารถลิขิตทางเดินชีวิตของเราเองได้ เคลื่อนที่ทางควรชีวิตก็ราบรื่นและบรรจวบความสำเร็จได้รับเช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น