วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาความชอบพอ ขัดยอกลับการกระทำบุญเพิ่มดวงความเสน่หา

เชิญชวนคู่รักชาวมีอารมณ์ขัน ดูดวงที่มุ่งจะเหมาะหวังในกระแสความรักแต่เปล่ารู้ว่าจะทำอย่างใดดี และภายในวันนี้เรามียอกลับเสริมดวงเหตุรักง่ายๆ มาไหว้วานคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้ต่อจากนั้นว่าจะคืออย่างใด มาดูพร้อมๆ กันล่วง

เคล็ดลับลับการทำบุญเสริมชะตากรรมความชอบพอ

ก่อนจะที่ดีฉันจะอธิษฐานจิตอยากให้มึงตั้งภาวะจิตสงบให้มั่น แล้วไปก็ค่อยๆอธิษฐานตาทอย่างทำเนียบต้องการ ซึ่งข้างหลังจากพิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งสมาธิแตกซ่านนะค่ะ ส่งให้คุณตรงนั้นตั้งปณิธานพร้อมด้วยตัวเองไว้พร้อมด้วยว่า คุณจักขอความรักเค้าโครงไหน จงทำองค์แผนการนั้น ยกตัวอย่างง่ายๆนะจ้ะ เช่น ร้อยตลอดร้อยเปล่ามีใครถูกคนทรามดอก คนเห็นแก่ตัว คนเทวดาชู้ ฉะนั้นแล้วให้คุณโด่เด่ประณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณไม่ชอบคนประเภทไหนควรอย่าประพฤติตัวแบบนั้น และอยากประสบความรักใคร่ชอบพอที่ดี กรณีรักที่ทางซื่อซื่อตรง
และที่เอ้คือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าตั้งใจเจอคนที่อยู่ด้วยว่าแล้วสบายดวงใจ เราเองตรงนั้นก็ต้องกระทำตัวให้น่าเข้ามาใกล้ อยู่กับใครคนๆตรงนั้น ก็จะสุขใจ เพราะกฎแห่งแรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักประเภทไหน ต้องทำอวัยวะตามการตั้งกฎเกณฑ์นั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับแด่มา ทำบริโภคด้วยใจที่พร้อมด้วย
การจะดำเนินการทานจงอย่าสักแต่ว่าสละให้ของเสด็จพระราชดำเนินแล้วก็หมด ครั้งที่คุณนั้นทำสวาปามใจคุณจะสัมผัสสำรวมและพร้อมกันที่จะทำใจจ่ายเป็นกุศลด้วยหนอค่ะ ใจที่สงบ ทรวงที่มีอย่างเดียวการให้นั้น สมดุลกับว่ากามารมณ์กระแสความอยากจะจัดหามาอยากมี กิเลสข้าวของเครื่องใช้การยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่บริบูรณ์ไปด้วยการอุปถัมภ์เกิดขึ้นจบ ด้วยกันกระแสแห่งข้อคดีเมตตา กรณีดีตรงนั้นจะอยู่ และจะกลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ดูดดึงดูดใครต่อใครให้ใคร่จะเข้าใกล้แก เนื่องจากเมื่อท่านพร้อมในงานให้ทานแล้วไป แน่ทอดตัวว่าร้ายคุณก็จะพร้อมให้ความรักด้วยเช่นกัน กระแสนี้จะดึงดูดซึมทำส่งเสียใครใคร ก็กระหายจะเข้าเคียงคู่ อยากได้จะรู้จักรุ่งโรจน์คุณค่ะ

เธออย่าพึ่งส่ายหน้าให้เข้ากับข้อนี้เจ๋งขาด เพราะถือว่าครอบครองข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะวางตัวธรรมโดยการนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจของเราก็จะได้ดูอารมณ์ของเราด้วยแล้วก็จะเห็นความไม่มั่นเหมาะนอน เริ่มที่จักปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่กอบด้วยความหึงหวงหวงใดๆ ไม่มีเรื่องระแวงใดๆ ด้วยกันพร้อมที่จะให้เสรีภาพกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่บรรทมว่าใครๆก็อยากเข้ามาสู่เพราะข้อความสัมพันธน์ที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงตระหนี่ จะหวนกลับกลายเป็นดุเขานั้นจักไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบอุปการะหาไม่ง่ายผ่านพ้นแท้ไหมล่ะคะ

สุดทีหลัง ลองยกมาเคล็ดอานทั้ง 3 ข้อไปปฏิบัติตน แล้วความเกื้อกูลก็จะรู้ว่ารักแท้ตรงนั้นอยู่ไม่ห่างไกลคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น