วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ดึงดูดวงกระแสความรัก หาติดไร้เดียงสาเนื้อความรักจากหมายเลขหัตถ์ถิอ

แค่เนื้อตัวเลขเพียง 10 หลัก ของเลขหมายโทรศัพท์กรถือก็สามารถบอกล่วงหน้าดวงคดีรักได้อย่างตรงยำเลย แค่แค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นรู้แจ้งว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของเลขหมายโทรศัพท์น้ำมือถือเครื่องใช้คุณนั้นคือชี้เลขใด
ซึ่งเพียงสมดุลนี้ก็จะรู้คำคาดเดาที่จะซ่อนเร้นอยู่เวลาในตัวคุณรวบกับเรื่องจุดบอบบางของดวงเหตุรักค่ะ
เช่น สมมุติชี้เลขโทรมือนับถือของอุปการะนั้น คือ 089 123 4567 และเลขตัวที่ 6 สรรพสิ่งคุณ คือ 3 ก็ให้จากดูคำเดาสุ่มที่เลข 3 ค่ะ

มองหาจุดอ่อนคดีรักดำเนินเบอร์ขาถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิเหมือนกับใจ คุณมักมีชีวิตประเภทเปลี่ยวห้าว สาวแข็ง และเบาบางทีที่คุณสำแดงเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่บางทีก็จะให้ความสนใจสนใจคณะตรงข้ามอยู่ไม่นิดหน่อย แต่ก็แสดงออกซะตรงกันข้าม ตอนอื่นอาจจะเก่งเฉพาะเรื่องกรณีรักนี้...
เนื้อตัวเลข 1 ควรที่จะเอาชนะเลิศกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สิ่งกลมๆอ่อนของใช้คุณนั้นก็แน่วนี้แหละ ไม่รู้จะเอาชนะคะคานกันไปฉันใด ยิ่งถ้ารักซึ่งกันและกันต้องรู้จักมักจี่ให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผลแบบนี้น่ะ ง่ายๆใจเครื่องใช้คุณอาจจะทนไม่ไหว ไม่รู้ด้วยซ้ำนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากคงไว้กับสัตว์รักก็ไม่ใช่กงการไม่ดีนะ แต่เผื่อตัวติดขัดขวางยังกับยังมีชีวิตอยู่ตังเมพางแยกไม่ออก เห็นกล้วยๆใจที่ไหนแลดูคุณที่นั่นแล้ว อีกสักพักอาจจะทำให้ภูรู้สึกอึดจุกได้นะค่ะ
ตัวเลข 3 นุ่มไหวง่าย ดั่งถนนลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งแนวลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณตรงนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าเสด็จพระราชสมภพเห็นคนใหม่ที่สเป็คผ่านมาสู่ จิตใจก็จะไม่เสด็จกับเนื้อกับตัวล่วงเลยทีเดียว ระวังหมูๆใจคุณนั้นจะเอาคืนบ้างไม่รู้นะ
ตัวหมายเลข 4 เก็บข้อคดีรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ให้กำเนิด ท่าคุณท่าจักหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่หน่อที่จะต้องเอ่ยถึงความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่นะ เท่านั้นถ้าเพราะสาเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจะทำให้เกิดกระแสความไม่เข้าใจกั้นได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่านะ อาจหมายทั้งที่มนุชที่ไม่ใช่หวานความคิดตัวจริงของคุณ ถ้าว่าจะเป็นคนแวดล้อมหมูๆใจ ซึ่งสามารถจะทำจ่ายเขาแสนงอนตุ๊บป่องได้เลน คุณทำได้จะไม่ได้คิดฤๅแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป หากว่าเป็นเสี่ยวไม่ดูแล เพื่อนก็ยังไม่พอใจเลย แล้วยิ่งเผื่อว่าเป็นหวานฉ่ำใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนเดี่ยว ไม่ค่อยจะดูแลเอาใจใส่ลางที่ควร คุณหน้าตาเฉยชาเกินดำเนินหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป เช่นไรนิดๆ เช่นไรหน่อยๆ ก็ไม่จัดหามาเลย คุณมักจะหงุดหงิดขึ้นมาในเวลานี้ แต่จะเป็นเนื้อๆเรื่องข้อความรักนะค่ะ ถ้าไพเราะใจทำอะไรไม่ถูกนัยน์ตานิดโทนละก็ สัมผัสเกิดสภาพเบื่อจนอีกฝ่ายพูดไม่ออกไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณพอใจตะครุบมัตสยาหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็เปล่าผิดฤๅนะ เท่านั้นคุณอาจประกอบกิจให้คนที่เค้าดีๆ และแท้จริงใจกับเธอสามารถอาดูรกับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น