วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก ทางซ่อมแซมปวดเมื่อย ทำให้เสมอดวงอาภัพยี่

ถ้าหากจะให้สั่งถึง ชะตากรรมความรัก โปร่งบางนรชนก็มีเหตุรัก แต่มักจักผิดหมาย ชอบพอเขาเดินทางแต่นกเขาก็ไม่รักตอบ ภูเขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดเดียวดายอ้างเปล่าว่างเนื่องจากยังไม่เจอเจอข้อความรักเลยหมายถึงเพลานานต่างๆปี
แล้วเบาบางคนเจอรักประกอบด้วยคู่รักสุขเหมาะสมหวัง แต่ก็โดยมากมีเหตุอวยคลาดเคลื่อนจากกักด่านมิได้อยู่ยึดครองคู่บัง อย่างนี้เขาเอื้อนว่า ดวงอาภัพคู่ สาเหตุหนึ่งนั้นมาหาจากประเทศชาติปางก่อนมิได้คลุกทำบุญกุศลกับขารัก แล้วจึงได้ด้วนคู่สร้างคู่สาสมที่ก่อเกิดมาด้วยว่าจะดำรงฐานะคู่กันอีก
แต่ณวันนี้ทั่วคนจะได้บรรจบกับเนื้อคู่เพราะ Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ไขกลยุทธ์ระวางจะทำงานให้เพื่อนๆพบเนื้อแฝดโดยโลดกลางวันมาฝากยับยั้งดังผสานไปตรงนี้ค่ะ

\ทางแก้เทคนิค

1. ให้ถวายสิ่งของคือคู่ที่วัด เพียง แจกันคู่ เชิงโคมไฟ ดวงไฟคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น ไม่ก็ให้ละวางของเป็นคู่แก่สัตว์อื่นค่ะ
2. ส่งให้ร่วมเป็นมึงภาพบำเพ็ญบุญสมโภชพระให้พร้อมทั้งคู่บ่าวผู้หญิงในทิวาแต่งการ ให้ผสานแบบแผนเลี้ยงพระข้อความย่อยเช้า
3. ให้มอบให้พวงบุปผชาติดอกรัก และดอกเบี้ยมะลิ ไหว้พระ เคารพบูชาพระ เป็นปกติทุกวัน
4. ให้คลำหาต้นมลักไปปลูกลงที่ดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกสร้างไว้ดินแดนบ้านดีเลิศขาด
5. ให้จับพรหมวิหาร 4 คือ ใจใหญ่ใจโต ใจใหญ่ใจโต มุทิตา อุเบกขา ใช่ไหมเรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีกระแสความเมตตา กรุณาเชื่อมผู้อื่น ยินดีครั้งผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ควรซ้ำเขียนเติมเขา
6. ให้ปลูกสร้างไม้ดอกหอมกรุ่น และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นไม้ค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ลงบัญชีอย่าลบเลือนหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกักคุมจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น