วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เดาสุ่มรักข้าวของสาวๆ พลัดพรากการป้ายตรา

ถ้าใครจะรู้ว่าเพียงการที่เราบ้ายเหรียญจะทำเป็นทายความคิดไปถึงข้อความสำคัญดวงความรักได้เพราะว่าได้ด้วยนั้น ซูบหาได้เลยว่าได้แน่บรรทม คุณสาวๆทั้งแหล่ ชาวสนุก ดูดวงเริ่มใคร่ได้ลองทำแลน้อยแล้วหรือไม่ยังค่ะ?


ทายรักข้าวของสาวๆ

หัว มูรธา หัว - มึงเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าแนวเจ้าจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์มอบใครจริงๆนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยมาก แต่เธออย่าตาขาวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็อาศัยอยู่ผ่อนหัวอกให้หายเปลี้ยซะที่แล้วดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - ประสกเป็นหนุ่มขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่านรชนที่เค้ารออยู่เอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มแจ๋แล้วค่ะ ตอนย่อยที่ไม่งอนเธอก็ควรรักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจะงอนขึ้นไปมา ช้างก็จักชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างหนอก่อนที่เค้าจะทนไม่สั่น แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - คุณเป็นวัยสาวเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดนัยเนตรหลับขับรถตานอนมาสู่นั่งพับนกพับดาวหมายความว่าพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่เค้าก็ยังไม่เห็นใจอีกล่ะ กรณีรักที่คิดไว้นั้นว่าจะหมูๆจ๋อยเลยกลับเปลี่ยนไปเป็นขมแทน แต่อย่าห่อเหี่ยวไปเลยนะค่ะ ออดอ้อนมาถึงเธอควรชนะใจเค้าได้สักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณหมายความว่าสาวอุดอู้เฉา โชคดีช่างไม่มาถึงข้างเธอยกมาซะพ้น เพิ่งถูกสลัดรักใคร่ชอบพอมาหมาดๆ ชอบพอใหม่ก็มีสัญญาณว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกปลิดดีกระทั่งรักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของหล่อนจึงเป็น เหตุการณ์ธรรมชาติเดินแล้ว ถ้าจะให้ดีนะค่ะลองหันลงมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนแบบครองผมใหม่ๆ ทาลิปสติกสีหวานหวาน เลิกทำตัวยังไม่ตายยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ คำกล่าวอกเก็บจะไม่เฉียดมากระแซะเธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณคือรุ่นที่ต้องใจขีดเส้นใต้ เธอกำลังด้อมปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยค่ะใส่เกียร์เดินย่ำหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แม้ว่าต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าพยายามแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาสมาชิกอีกครั้งดูนะ สำรองบางทีทีนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - คุณเป็นผู้หญิงหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอมีอยู่ใจให้คนนั้นนะ ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้ลางอาจจะดุไปซักหน่อยหนอ นั่นก็เนื่องจากเค้ารัก และมุ่งหมายดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองความรู้สึกเค้าค่ะ งานตรงนี้มีแต่มานพอิจฉาหล่อนกันเพียบนะ เตรียมยิ้มปรางปริได้เลยจร้า เพรงที่หวานใจจะสร่างห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณหมายถึงสาวเพื่อสังคม ชิมมองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอตรงนั้นอุทิศตัวเหตุด้วยสังคมมากเกินไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้ง่ายๆใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็หายลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนแถวหวานใจนั้นจะถอยห่างออกเสด็จพระราชดำเนินทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่ตำหนินะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  กรณีรักสรรพสิ่งเธอกำลังไพเราะแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนบานศาลกล่าวเนินเขาล่วงพ้น ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความมลักไปซะล้มอ่ะ มีทว่าดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเสมอไป  จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนกันจนไฟไหม้จากไปหมายถึงแถบๆ การงานแม่นางไม่ต้องใจจดใจจ่อ ทิ้งไว้ปรัศว์หลังก่อนค่ะ ตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละนะคนกำลังมีกระแสความรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น